วิทยุการบินฯ ผนึกหน่วยงานสังกัดกระทรวงคมนาคมปรับกลยุทธ์การสื่อสาร

ผู้ชมทั้งหมด 62 

วิทยุการบินฯ จัดการสัมมนา PR สังกัดกระทรวงคมนาคม เน้นการสื่อสารที่มี ประสิทธิภาพ สร้างการรับรู้ให้กับประชาชน สร้างโอกาสในการเข้าถึงและการมีส่วนร่วมของประชาชน พร้อมขับเคลื่อนการพัฒนาคมนาคมของประเทศ

นายพิเชษ คุณาธรรมรักษ์ ประธานกรรมการบริษัท วิทยุการบินแห่งประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า หน่วยงานในสังกัดกระทรวงคมนาคมทุกหน่วยงานได้ดำเนินการตามแนวนโยบายของรัฐบาลและกระทรวงคมนาคมที่มุ่งเน้น “คมนาคมเพื่อโอกาสของประเทศไทย” โดยดำเนินการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านคมนาคมขนส่งและพัฒนาการให้บริการตามมาตรฐานสากล เพื่อสร้างโอกาสและการเข้าถึงให้กับประชาชน

รวมทั้งพัฒนาการคมนาคมของประเทศให้มีความสะดวกสบายปลอดภัย และเข้าถึงได้ ในขณะเดียวกันการสื่อสารจะเป็นเครื่องมือสำคัญที่ทำให้ประชาชนรับรู้ข่าวสารข้อมูลที่ถูกต้อง ทันเวลา การสื่อสารที่มีประสิทธิภาพทั้งในสถานการณ์ปกติและในภาวะวิกฤติจะส่งผลลัพธ์ที่ดีในการดำเนินงานของหน่วยงาน และยังช่วยสร้างการมีส่วนร่วมของประชาชนได้ในทุกมิติ”

นายณพศิษฏ์ จักรพิทักษ์ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท วิทยุการบินแห่งประเทศไทย จำกัด(กอญ. บวท.) กล่าวว่า ตนในฐานะผู้นำองค์กรให้ความสำคัญกับการสื่อสารทั้งภายในและภายนอกองค์กร การสื่อสารที่มีประสิทธิภาพจะช่วยขับเคลื่อนให้การดำเนินงานโครงการสำคัญต่างๆ สำเร็จไปได้ด้วยดี รวมทั้งการสื่อสารกับ Stakeholders ซึ่งจะช่วยให้การดำเนินงานของวิทยุการบินฯ ที่มุ่งเน้นการพัฒนาไปสู่การเป็นAviation Hub และการมีบทบาทสำคัญในอุตสาหกรรมการบินของเอเชียแปซิฟิก สามารถดำเนินไปได้อย่างดีโดยได้รับความร่วมมือจากทุกภาคส่วน สร้างโอกาสและการเติบโตให้กับประเทศไทยต่อไป