รฟม. จัดกิจกรรม Safety Day มอบรางวัลด้านความปลอดภัยผู้รับจ้างก่อสร้างโครงการรถไฟฟ้า

ผู้ชมทั้งหมด 684 

การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) จัดกิจกรรม Safety Day ประจำปี 2567 โดยมีการมอบโล่รางวัลและใบประกาศเกียรติบัตร การบริหารจัดการด้านความปลอดภัยอาชีวอนามัยและสภาพแวดล้อมในการทำงาน และรางวัลเจ้าหน้าที่ความปลอดภัยในการทำงานดีเด่น ให้แก่ผู้รับจ้างก่อสร้างโครงการรถไฟฟ้าของ รฟม. ที่มีผลการปฏิบัติงานด้านความปลอดภัยเป็นอย่างดีในปี 2567 โดยมีนายวิทยา พันธุ์มงคล รองผู้ว่าการ (ปฏิบัติการ) รักษาการแทน ผู้ว่าการการรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) เป็นประธานในกิจกรรมและมอบรางวัลให้แก่ผู้รับจ้าง ดังนี้

รางวัลระดับชมเชย ด้านการบริหารจัดการด้านความปลอดภัย อาชีวอนามัยและสภาพแวดล้อมในการทำงาน จำนวน 2 รางวัล ให้แก่ โครงการรถไฟฟ้าสายสีม่วง ช่วงเตาปูน – ราษฎร์บูรณะ (วงแหวนกาญจนาภิเษก) กิจการร่วมค้า ซีเคเอสที – พีแอล (สัญญาที่ 2) และกิจการร่วมค้าไอทีดี – เอ็นดับเบิ้ลยูอาร์ เอ็มอาร์ที (สัญญาที่ 3), รางวัลดีเด่น เจ้าหน้าที่ความปลอดภัยในการทำงานระดับผู้บริหารหน่วยงานความปลอดภัย จำนวน 3รางวัล ให้แก่ นายสิรภพ คณะวงค์ กิจการร่วมค้า ซีเคเอสที – พีแอล (สัญญาที่ 2), นายพิคิด วาโยพัด กิจการร่วมค้า ไอทีดี – เอ็นดับเบิ้ลยูอาร์ เอ็มอาร์ที (สัญญาที่ 3), นายนาวา คงสัตรา กิจการร่วมค้า ไอทีดี – เอ็นดับเบิ้ลยูอาร์เอ็ม อาร์ที (สัญญาที่ 3) , รางวัลชมเชย เจ้าหน้าที่ความปลอดภัยในการทำงาน ระดับวิชาชีพ จำนวน 11 รางวัล ได้แก่ โครงการรถไฟฟ้าสายสีม่วงฯ

พร้อมกันนี้ ยังได้จัดกิจกรรมและนิทรรศการสร้างความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับความปลอดภัย อาชีวอนามัยและสภาพแวดล้อมในการทำงาน ทั้งนี้ เพื่อเป็นการส่งเสริมให้พนักงานและผู้ปฏิบัติงานภายใน รฟม. ตลอดจนผู้รับจ้างก่อสร้างโครงการรถไฟฟ้า มีการดำเนินการด้านความปลอดภัยในการทำงานและในงานก่อสร้างโครงการรถไฟฟ้าด้วยความเอาใจใส่ คำนึงถึงคุณภาพชีวิตที่ดีของประชาชน ชุมชนและสังคม และรักษามาตรฐานให้ดียิ่งขึ้นไป ติดตามข้อมูลข่าวสาร รฟม. เพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ รฟม. www.mrta.co.th และเฟซบุ๊กแฟนเพจการรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย หรือ Call Center รฟม. โทรศัพท์ 0 2716 4044 “รฟม. ร่วมยกระดับเมืองด้วยโครงข่ายรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนและนวัตกรรม เพื่ออนาคตที่ยั่งยืน”