บีทีเอส จับมือ ททท. กระตุ้นการท่องเที่ยวไทย ผ่านโครงการ “Amazing Thailand Grand Sale 2023”

ผู้ชมทั้งหมด 2,074 

วันที่ 8 มิถุนายน 2566 ณ ลานแฟชั่นฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน นายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เป็นประธานเปิดโครงการ “Amazing Thailand Grand Sale 2023” โดยมี นางสาวนริศรา ศรีสันต์ ที่ปรึกษากลยุทธ์สื่อสารองค์กร บริษัท ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ รถไฟฟ้าบีทีเอส พร้อมพันธมิตรจากหน่วยงานภาครัฐบาล และเอกชน ให้เกียรติเข้าร่วมงาน โดยในปีนี้ได้จัดโครงการภายใต้คอนเซปต์ “Hunting Season” มอบความสุข และสร้างอิสระในการจับจ่ายในยุคหลังโควิด-19 กับกิจกรรมล่าดีลเด็ดกว่า 10,000 รายการ จากผู้ประกอบการ และร้านค้าเข้าร่วมโครงการกว่า 10,000 ร้านค้าจากเมืองท่องเที่ยวหลักทั้ง 6 จังหวัด ได้แก่ กรุงเทพมหานคร, เชียงใหม่, ภูเก็ต, อุดรธานี, ชลบุรี (พัทยา) และสงขลา (หาดใหญ่) เพื่อกระตุ้น การเดินทาง และการใช้จ่ายของนักท่องเที่ยว รวมทั้งตอกย้ำภาพลักษณ์ของประเทศไทย เป็นจุดหมายปลายทางของการช้อปปิ้งระดับโลก

ทั้งนี้ ททท. ได้เริ่มต้นแคมเปญ ด้วยการจัดกิจกรรม Shopping Challenge ซึ่งได้เชิญ KOL Influencer จากหลายประเทศในภูมิภาคเอเชีย รวมทั้งหมด 12 ทีม มาเข้าแข่งขันช้อปปิ้งตามโจทย์ในห้างสรรพสินค้าที่ตั้งอยู่บริเวณแนวรถไฟฟ้าบีทีเอส จำนวน 6 แห่ง ได้แก่ ศูนย์การค้า เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์, ศูนย์การค้า Siam Discovery, ศูนย์การค้า Gaysorn Village, ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์, ห้างสรรพสินค้า The EmQuartier และศูนย์การค้า Terminal 21 รวมมูลค่าของรางวัลกว่า 100,000 บาท ซึ่งรถไฟฟ้าบีทีเอสยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของโครงการฯ ในการสนับสนุนให้ผู้เข้าแข่งขันเดินทางด้วยรถไฟฟ้าฟรีตลอดการแข่งขัน

 นอกจากนี้รถไฟฟ้าบีทีเอส พร้อมอำนวยความสะดวก และความปลอดภัย ให้กับนักท่องเที่ยวทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ที่จะมาเข้าร่วมกับโครงการนี้ และเชื่อว่าโครงการ “Amazing Thailand Grand Sale 2023”  จะช่วยกระตุ้นการท่องเที่ยว และเพิ่มยอดจับจ่ายในช่วง Green Season ได้เป็นอย่างดี