การบินไทยร่วมงานมหกรรมท่องเที่ยวนานาชาติ (ไอทีบี) 2566 ณ เยอรมนี 

ผู้ชมทั้งหมด 501 

ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี เสด็จเยี่ยมบูธของ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) พร้อมทรงลงพระนามในโปสการ์ดที่ระลึกเนื่องในโอกาสครบรอบ 50 ปี ที่การบินไทยเปิดเส้นทางบินสู่สหพันธ์สาธารณรัฐเยอรมนี ในงานมหกรรมท่องเที่ยวนานาชาติ (ไอทีบี) ปี 2566 (International Tourism Borse (ITB) 2023) ณ Messe Berlin Exhibition Ground กรุงเบอร์ลิน สหพันธ์สาธารณรัฐเยอรมนี โดยมี นายชาย เอี่ยมศิริ (แถวนั่งหน้าที่ 3 จากซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร นายกรกฏ ชาตะสิงห์ (แถวนั่งหน้าที่ 3 จากขวา) ประธานเจ้าหน้าที่สายการพาณิชย์ นายวิชญ์ กิจจาทร (แถวนั่งหน้าที่ 2 จากซ้าย) ผู้อำนวยการฝ่ายขาย พร้อมด้วยพนักงานการบินไทย ประจำเมืองแฟรงก์เฟิร์ตและเมืองมิวนิก สหพันธ์สาธารณรัฐเยอรมนี เป็นผู้แทนบริษัทฯ เฝ้ารับเสด็จ

อนึ่ง ปีนี้การบินไทยได้นำผลิตภัณฑ์ที่ให้บริการในชั้นธุรกิจ เพื่อส่งมอบประสบการณ์การเดินทางของลูกค้าภายใต้แนวคิด “The Magical Journey” มาจัดแสดง อาทิ “กาแฟ Black Silk Blend” กาแฟสูตรพิเศษจากโครงการพัฒนาดอยตุงของการบินไทย ช็อกโกแลต “กานเวลา” ที่บริษัทฯ สนับสนุนผลผลิตจากเกษตรกรไทย มาจัดแสดงในงาน ซึ่งได้รับความสนใจจากผู้เข้าร่วมงานเป็นอย่างมาก

ทั้งนี้ งานมหกรรมท่องเที่ยวนานาชาติ (ไอทีบี) เป็นงานมหกรรมด้านการท่องเที่ยวเพื่อส่งเสริมการขายที่ใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี ณ กรุงเบอร์ลิน สหพันธ์สาธารณรัฐเยอรมนี โดยมีองค์กรและบริษัทชั้นนำด้านธุรกิจการบิน และการท่องเที่ยวจากทั่วโลกเข้าร่วมงาน