ไทยออยล์ ร่วมมอบถุงยังชีพ ช่วยเหลือผู้ประสบภัยภาคเหนือ

ผู้ชมทั้งหมด 126 

เมื่อเร็วๆ นี้ นายบัณฑิต ธรรมประจำจิต ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไทยออยล์ จำกัด (มหาชน) นำทีมผู้บริหารและพนักงานร่วมบรรจุถุงยังชีพกว่า ใบ เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยในภาคเหนือ ณ ห้องออดิทอเรียม ชั้น อาคารเอนเนอร์ยี่ คอมเพล็กซ์ อาคารซี และห้องประชุม ชั้น อาคารเอนเนอร์ยี่ คอมเพล็กซ์ อาคารเอ โดยผู้บริหารและพนักงานจิตอาสาร่วมบรรจุถุงยังชีพ ซึ่งมีทั้งเครื่องอุปโภคบริโภค แล้วเสร็จด้วยความรวดเร็ว

นอกจากนั้น แผนกกิจการเพื่อสังคมของบริษัทฯ และทีมช่วยเหลือผู้ประสบภัยพิบัติ กลุ่ม ปตท. ยังได้ร่วมมอบถุงยังชีพจำนวน ถุง และน้ำดื่มจำนวน ขวด เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในจังหวัดน่านและจังหวัดแพร่ โดยมีนายชัยนรงค์ วงศ์ใหญ่ ผู้ว่าราชการจังหวัดน่าน นายวรวิทย์ อินต๊ะใจ หัวหน้าสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดน่าน และนายภานุพันธ์ ศรีนวน นายกองค์การบริหารส่วนตำบลถืมตอง จังหวัดน่าน และประธานวิสาหกิจชุมชน ภายใต้โครงการปลูกป่า เพื่อประโยชน์ทางคาร์บอนเครดิตของบริษัทฯ ในจังหวัดแพร่ เป็นผู้รับมอบ

รวมถึงได้ร่วมช่วยอพยพชาวบ้าน สัตว์เลี้ยง และขนย้ายสิ่งของออกมาจากพื้นที่ที่มีน้ำท่วมสูงในจังหวัดสุโขทัยกับกระทรวงกลาโหม ซึ่งมี พ.อ. ยศศักดิ์ บรรเทา สังกัดหน่วยบัญชาการทหารพัฒนา กองบัญชาการกองทัพไทย เป็นผู้บัญชาการในพื้นที่