บี.กริม ผนึก หน่วยม้าทรงประจำพระองค์ฯ และพันธมิตร  มอบอาหารสำเร็จรูปฯ ช่วยผู้ประสบอุทกภัย เชียงใหม่

ผู้ชมทั้งหมด 5 

เมื่อวันที่ 15 ตุลาคม 2567 พลตรี สมพงษ์ สุขประดิษฐ เจ้ากรมการสัตว์ทหารบก และผู้บังคับหน่วยม้าทรงประจำพระองค์ฯ ผู้แทนรับมอบอาหารสำเร็จรูปและสิ่งของเครื่องใช้จำเป็น ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากพันธมิตรสมาคมกีฬาขี่ม้าแห่งประเทศไทย ได้แก่ บี.กริม บริษัท สหพัฒนาอินเตอร์โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) และ บริษัท เพอร์เฟค คอมพาเนียน กรุ๊ป จำกัด เพื่อนำไปแจกจ่ายให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากอุกทกภัยในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ ในช่วงที่ผ่านมา

สำหรับอาหารสำเร็จรูปและสิ่งของเครื่องใช้จำเป็นดังกล่าว จะได้รับการลำเลียงและขนส่ง ไปยังกองการสัตว์และเกษตรกรรมที่ 3 กองพันสัตว์ต่าง (ค่ายตากสิน) และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อนำไปแจกจ่ายแก่ผู้ประสบอุทกภัย ต่อไป ณ หน่วยม้าทรงประจำพระองค์ฯ สนามเป้า

การผนึกกำลังในการช่วยเหลือผู้ประสบภัยครั้งนี้ ดำเนินอย่างต่อเนื่อง โดยเมื่อวันที่ 6 ตุลาคม 2567 หน่วยม้าทรงประจำพระองค์ฯ และสมาคมกีฬาขี่ม้าแห่งประเทศไทย ร่วมกับกรมการสัตว์ทหารบก พร้อมด้วยพันธมิตร บี.กริม บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) บริษัท เพอร์เฟค คอมพาเนียน กรุ๊ป จำกัด ให้การสนับสนุนช่วยเหลือผู้ประสบภัยและสัตว์ที่ได้รับผลกระทบ โดยมอบหญ้าฟ่อนแห้ง จำนวน 200 ฟ่อน หญ้าแพงโกล่าสด 10 ตัน และอาหารม้า Maxwin จำนวน 30 กระสอบ พร้อมสนับสนุนอาหาร ยาและเวชภัณฑ์ ตลอดจนสนับสนุนการเคลื่อนย้ายพื้นที่ให้กับผู้ประสบภัยและสัตว์ ที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัย ในพื้นที่ อ.แม่แตง จังหวัดเชียงใหม่